Integrated marketing communicational là công cụ lâu đời thực hiện chức năng truyền thông, đáp ứng nhu cầu khách hàng của các Marketer đây là công cụ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh nhằm tăng giá trị sản phẩm, thông tin, nâng cao uy tín thương hiệu, xây dựng nhận thức về sản phẩm, duy trì niềm tin, thái độ tốt của khách hàng với công cty… Hãy cùng FEP tìm hiểu Integrated marketing communication là gì? Integrated marketing communication là gì? Integrated marketing communication viết tắt là IMC hay còn được gọi là truyền thông tổng hợp . ICM là sự kết hợp những hoạt động truyền thông được liên kết chặt chẽ với nhau, nhằm đưa ra các thông điệp một cách rõ ràng, nhất quán, thuyết phục về một đơn vị tổ chức, sản phẩm, dịch vụ nào đó đến khách hàng. Integrated marketing communication là gì? (Ảnh: Internet) Integrated marketing communication gồm các phương tiện thực hiện chức năng truyền thông của Promotion (xúc tiến tổng hợp), một thành phần quan trọng trong mô hình Marketing 4
Nhận xét
Đăng nhận xét